Cấu tạo két sắt sử dụng cho hộ gia đình

Để đảm bảo an toàn trong việc lưu trữ tài sản của gia đình thì dòng két sắt gia đình luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Két sắt gia đình là dòng két sắt phổ biến nhất với các tính năng an toàn như chống cháy, chống va đập,khả năng bảo mật cao.

Bên cạnh đó cũng tùy vào từng nhu cầu và mục đích sửa dụng của gia đình bạn, mà có thể lựa chọn mua dòng két sắt nào phù hợp nhất. Sau đây két sắt cao cấp sẽ đưa ra cho bạn một số nhận định về tổng thể và cấu tạo của két sắt két bạc. Giúp cho bạn có thể lựa chọn được mẫu két sắt dùng cho gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những cấu tạo cơ bản của chiếc két sắt

Mỗi một chiếc két sắt đều có kết cấu tạo nên sản phẩm két sắt hoàn chỉnh bao gồm có nhiều bộ phận khác nhau được lắp ghép vào. Cấu tạo chung cơ bản của các loại két sắt két bạc là giống nhau, chỉ khác nhau về vật liệu sử dụng để sản xuất két sắt cao cấp.

Lớp vỏ két sắt được cấu tạo bằng tấm thép được đúc nguyên khối, giúp bảo vệ an toàn cho tài sản bên trong két khỏi những vụ hỏa hoạn, cháy nổ, đập phá

Cấu tạo phần cánh cửa két bạc cũng như lớp vỏ két sắt được cấu tạo bằng hệ thống chốt khóa tự động rất chắc chắn, nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Hệ thống ổ khóa két sắt gia đình là phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiếc két sắt. Ổ khóa luôn bảo vệ an toàn cho tài sản của gia đình bạn, mỗi chiếc két sắt gia đình đều có những loại ổ khóa cơ, ổ khóa điện tử, ổ khóa vân tay. Mỗi loại ổ khóa đều có chức năng và tính ưu việt riêng nhằm đảm bảo độ bảo mật cao.

Lưu ý: Để chống chọi trong lửa với nhiệt độ cao và thời gian dài thì vật liệu làm khung két phải là thép tấm chịu nhiệt dày, thép càng tốt chỉ số chịu nhiệt càng cao.

Để biết thêm về các sản phẩm két bạc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm
Két sắt cao cấp – Địa chỉ cung cấp két sắt uy tín nhất tại hà nội
Điện thoại: 0986 330404
hoặc truy cập: http://ketsatcaocap.vn/

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status