hướng đặt két sắt cho tuổi giáp tý

hướng đặt két sắt cho tuổi giáp tý

Xét theo phương vị, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là rất tốt vì hai hướng này là hai phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Tuy nhiên, nếu xét về chiều sâu thì nên để về hướng sinh khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất. Vì theo trạch mệnh của mỗi người cũng đã quyết định một cách rõ ràng không thể sai lệch được, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu hướng sinh khí của gia chủ đồng thời thuộc về Đông tứ trạch hoặc Tây tứ trạch thì quá tuyệt vời.

Khi chọn vị trí đặt két sắt thông thường bạn cần quan tâm đến hướng đặt sao cho phù hợp với phong thủy và tài lộc. Lựa chọn hướng đặt két sắt nghĩa là chọn hướng mở cánh cửa két, hướng kê góc két vv.

Đầu tiên khi lựa chọn hướng đặt két sắt bạn cần chọn lựa được vị trí có vượng khí và là nơi thu được nhiều năng lượng nhất của căn phòng. Thông thường các gia chủ hay chọn đó là hướng Đông Nam, chéo góc với cửa ra vào. Hoặc chọn lựa những vị trí hợp với độ tuổi.

Theo phong thủy phương đông thì một người khi sinh ra được áp chiều theo 4 phương vị tốt và 4 phương vị xấu. Trong đó những phương vị tốt như: Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị.

Khi đó để đặt két sắt phù hợp với độ tuổi thì bạn nên chọn hướng đặt két sao cho phù hợp với trạch mệnh của mình. Vì thế khi chọn hướng đặt bạn cần chọn sao cho chuẩn xác.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status