mua ket sat khoa van tay WELKO Fire Resistant Safes tai yen bai

Với nhu cầu đảm bảo an toàn tài sản việc trang bị sản phẩm két sắt vân tay là nhu cầu cần thiết. Hiện nay két sắt trang bị hệ thống mã khoá an toàn được nhà máy sản xuất két sắt cao cấp giới thiệu trên thị trường. Với nhiều model hiện đại sẵn sản đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. mua ket sat khoa van tay WELKO Fire Resistant Safes tai yen bai

Sản phẩm két sắt lưu trữ an toàn với các mẫu khoá điện tử, khoá cơ, khoá vân tay, khoá kết hợp là lựa chọn không thể thiếu trong gia đình, nhà máy, văn phòng công ty. Két sắt với thiết kế và sản xuất bằng thép và đúc, dập hạn chế mối hàn tăng tính năng an toàn, bảo mật. Các loại két sắt chống cháy welko rất được chú trọng về thiết kế thân két. két sắt welko safe thường được làm từ thép đúc với bản lề và lắp đặt hệ thống khóa dày dặn, cứng cáp. Sản phẩm két sắt welko còn trang bị tính năng chống cháy nên đảm bảo tuyệt đối độ bảo mật và an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn. Với những chuỗi đại diện bán hàng liên tục cập nhật sản phẩm mới. cửa hàng két sắt cao cấp hiện nay là nơi uy tín để bạn chọn mua két sắt điện tử cho mình. Sản phẩm két sắt an toàn welko hiện đạng được phân phối bởi công ty nhà máy sản xuất két sắt cao cấp. Hiện nay các cửa hàng đại diện với nhiều mẫu mới. Liên hệ ngay điện thoại 0982770404 để được tư vấn về sản phẩm

http://ketsatcaocap.vn/tin-tuc/mua-ket-sat-khoa-van-tay-welko-fire-resistant-safes-tai-yen-bai

https://ketsathanoi.com/tin-tuc/mua-ket-sat-khoa-van-tay-welko-fire-resistant-safes-tai-yen-bai

http://www.safesbox.com/safes-news/mua-ket-sat-khoa-van-tay-welko-fire-resistant-safes-tai-yen-bai

https://fireresistantcabinetvietnam.blogspot.com/2019/07/mua-ket-sat-khoa-van-tay-welko-fire-resistant-safes-tai-yen-bai.html

An toàn hơn với sản phẩm khóa cửa vân tay

có thể nói ngoài các sản phẩm két sắt vân tay đảm bảo an toàn cho tài sản thì khóa cửa sử dụng vân tay cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm khóa cửa vân tay hiện nay rất phổ biến trên thị trường với nhiều model hiện đại. Yếu tố an toàn và thẩm mỹ cao.

Tại sao Khóa Cửa VânTay lại được dùng phổ biến hiện nay?

Trước đây khi dùng các loại khóa cơ, bạn luôn phải mang chúng đi theo bên mình, nếu như bạn quên hoặc làm mất chìa khóa thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở cửa vào nhà, ngoài ra việc những tên trộm chỉ cần 10 phút để cắt những khóa đơn giản nhất, điều đó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên với dòng khóa vân tay, nỗi lo lắng của bạn đã giảm bớt đi phần nào đó khi bạn có thể lưu trữ được 100 -130 vân tay, như vậy, người nhà trong gia đình bạn có thể lưu trữ hơn 10 dấu vân tay, tránh các trường hợp tay bị thương và cửa không nhận. Ngoài ra, khóa vân tay thì phải có vân tay các bạn mới vào được cửa, nếu như không có vân tay các bạn không thể mở cửa vào nhà, với khóa vân tay sẽ nói không với mọi kẻ gian muốn làm giả, làm nhái chìa khóa.

Mua ngay khóa cửa vân tay uy tín tại điện nhẹ tht - địa chỉ nhập khẩu khóa vân tay chính hãng

– Khóa cửa được dùng cho 3 loại cửa: cửa nhôm, cửa kính và cửa gỗ.

– Khóa cửa vân tay được cấu tạo từ thép nguyên khối, thường chắc chắn hơn so với những loại khóa cơ thông thường. Điểm ưu việt của nó chính là dùng chính vân tay để làm chìa khóa mở cửa.

– Khóa vân tay với thiết kế thông minh của mình thì khóa được dùng bằng pin .Tuy nhiên trước khi hết pin cả tháng khóa sẽ phát ra những tín hiệu cảnh báo sắp hết pin. Như phát ra âm thanh và nháy đèn khi mở khóa cửa ra vào giúp bạn biết khi nào phải thay pin cho nó và dòng pin của các loại khóa cửa này cũng rất dễ tìm thấy trên thị trường

– Khóa cửa vân tay sử dụng rất đơn giản mà không kém phần  hiện đại, Sự đơn giản này được đánh giá còn đơn giản hơn các khóa cơ thông thường. Để mở cửa bạn chỉ cần đặt ngón tay vào là mở được cửa. Không mất thời gian tìm khóa, nhầm chìa, không còn nỗi lo mất chìa khóa,…Mỗi khi cần mở cửa thì  người sử dụng chỉ cần đặt ngón tay vào bộ phận cảm biến vân tay của khóa để bộ xử lí của khóa kiểm tra tính hợp lệ hay không hợp lệ. Nếu đúng vân tay với người đã được phép truy cập thì cửa sẽ mở còn nếu như vân tay không đúng thì khóa sẽ đóng như cũ.

– Với dòng khóa này bạn có thể thêm dấu hoặc xóa dấu vân tay, nếu như nhà bạn có người giúp việc. Bạn không phải lo lắng thay chìa khóa mới cho ngôi nhà mà chỉ cần xóa những vân tay của người đó là được. Bạn cũng có thể  có quyền cho phép ai vào và không vào nhà mình thông qua quyền phân quyền sử dụng khóa.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status