Cách sử dụng két sắt khóa cơ

Mỗi loại két sắt lại có những cách sử dụng hay cách mở khóa riêng. Với két sắt khóa cơ thì cách sử dụng không hề khó, nhưng với những người lần đầu tiếp xúc với cách đóng mở két sắt, két bạc thì điều này không hề dễ.

Mở khóa két sắt khóa cơ như thế nào?

Sau đây két sắt cao cấp sẽ giới thiệu đến các bạn cách mở két sắt khóa cơ sao cho đảm bảo an toàn và có độ bền lâu nhất.

  • Bước 1: Quay núm khóa theo chiều kim đồng hồ 3 vòng đến số thứ nhất.
  • Bước 2: Quan núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 2 vòng đến số thứ hai.
  • Bước 3: Quay núm khóa theo chiều kim đồng hồ đến số thứ ba
  • Bước 4: Tra chìa khóa vào ổ vặn sang phải, vặn tay nắm sang trái với két sử dụng tay nắm tròn, tay nắm ngoài móc lên trên để mở két sắt.

Cách đổi mã két sắt khóa cơ

  • Bước 1: Mở két, táy tấm ốp bên trong cánh cửa
  • Bước 2: Quan sát số trên ổ khóa số, tháo con ốc trên vành số ngoài cùng, đó là “ốc chí”. Tháo ốc chí đó ra khỏi chỗ cũ và đưa vào lỗ khác trên vành số ngoài cùng đó. Vặn ốc đủ chặt.
  • Bước 3: Để chốt thò ra như két sắt đang được khóa. Quay như mở khóa và ghi lại mã số mới cụ thể như sau:

+ Quay phải 4 lần như mở két, quan sát vành số trong cùng cho tới khi rãnh mở khóa trùng với cựa khóa thì dừng lại và ghi lại số bên ngoài cánh cửa.

+ Quay trái 3 lần như để mở két, quan sát vành số thứ 2 cho tới khi rãnh khóa trùng với cựa khóa thì dừng lại và ghi lại số phía ngoài cánh cửa.

+ Quay phải 2 lần như mở két, quan sát vành số thứ 3 cho tới khi rãnh mở khóa trùng với cựa khóa thì dừng lại và ghi lại khóa số phía ngoài cửa.

Nếu là khóa có 3 mã mở thì bạn đã đổi mã xong. Nếu là khóa 4 mã thì bạn phải thực hiện thêm bước cuối là: Quay tráu 1 lần, quan sát vành số cuối cùng cho tới khi mã khóa trùng với cựa khóa thì dừng lại và ghi lại số bên ngoài cánh cửa.

Chú ý, khi đổi mã xong, cứ để mở cửa để thử mở khóa nhiều lần, căn chỉnh các số cho đúng mã mở. Tránh trường hợp chưa đổi mã xong đã đóng cửa làm kẹt khóa và không mở được két.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status