Chọn hướng đặt két sắt cho các căn hộ chung cư có hướng đông nam gia chủ sinh năm Kỷ Mùi 1979

Chọn hướng đặt két sắt cho các căn hộ chung cư có hướng đông nam gia chủ sinh năm Kỷ Mùi 1979. 

Với những gia đình đã quyết định chọn mua các căn hộ chung cư thì việc lựa chọn hướng nhà là thường khó quyết định. Những căn hộ này thường được xây dựng theo kiểu cách chung từ chủ đầu tư. Chính vì thế khi chọn hướng đặt két sắt cho các căn hộ chung cư cần chú trọng hơn về hướng để thu hút và lưu trữ tài lộc.

Đối với gia chủ sinh năm Kỷ Mùi 1979 thì có Quẻ mệnh Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
Ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời ).

Do với hướng nhà gia chủ đã chọn Hướng Đông Nam đây là hướng nhà tốt với gia chủ, hướng nhà thuộc Đông tứ trạch. 

Két sắt là vật phẩm phong thủy có ngũ hành thuộc kim. Vì thế các hướng tốt có thể đặt két cho gia chủ là hướng Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), hướng Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), hướng Đông Nam (Diên niên: Mọi sự ổn định), hướng Đông (Phục vị: Được sự giúp đỡ). Gia chủ cần tránh các hướng Tây Nam (Họa hại), Đông Bắc (Lục sát), Tây Bắc (Ngũ quỉ), Tây (Tuyệt mệnh).

Nếu vị trí đặt có thể chọn lựa hướng tốt thì gia chủ nên đặt hướng Đông Nam. Đây là hướng đặt két sắt tốt nhất cho gia chủ sinh năm kỷ mùi 1979 trong căn hộ hướng đông nam.

Bạn cũng nên đặt trên két sắt các vật phẩm phong thủy phù hợp ví dụ như thiềm thử, từ hưu hoặc đồng tiền hoa mai. Đây là các vật phẩm đem lại tài lộc về cho bạn

Nếu cần trợ giúp về sản phẩm cũng như các thông tin chi tiết, báo giá két sắt nhập khẩu, báo giá két sắt xuất khẩu, chống cháy vv. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG VÀ AN TOÀN KHO QUỸ VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Láng Hoà Lạc

Email:  [email protected]

Website:  http://ketsatcaocap.vn/

Hotline: 0982770404 ( Giao hàng tận nơi )

 

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status