giá két sắt ở hà nội

Giá két sắt ở hà nội hiện bạn đang quan tâm

hiện nay thị trường hà nội có nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau. giá két sắt ở hà nội theo từng dòng sản phẩm cũng có sự chênh lệnh. Các sản phẩm két sắt mini, két sắt nhỏ thường có giá rẻ bởi diện tích sử dụng nhỏ. 

Ưu điểm lớn nhất của két sắt mini chính là kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ dễ dàng di chuyển khi cần thiết, giá két sắt mini thấp, vừa túi tiền người dùng, cùng với nó là phù hợp với những văn phòng hay gia đình có diện tích nhỏ, không gian hẹp, không tốn diện tích của người dùng và có thể để tủ, hộc bàn, chân bàn phấn , ô tô…

Nội dung bài viết

gia ket sat o ha noi

giá két sắt hàn quốc

két sắt hàn quốc là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiện nay sản phẩm két sắt hàn quốc được bán tại thị trường việt nam có mức giá từ: 2,500,000 vnđ đến 14,500,000 vnđ tuỳ theo từng loại sản phẩm cũng như hệ thống mã khoá. 

két sắt hàn quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Hàn Quốc và linh kiện nhập khẩu chất lượng, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng sản phẩm với chứng nhận ISO 9001:2015. Cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước và còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

gia ket sat han quoc

Cấu tạo của két sắt Hàn Quốc

– Được cấu tạo với 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông kiên cố và lớp hỗn hợp chống cháy. Được trang bị khả năng chống cháy lên đến hơn 1070ºC trong vòng 02 giờ. Trang bị chức năng báo động chống trộm tự động kích hoạt khi bị va đập hoặc bị di chuyển, giúp tăng tính bảo mật cho tài sản.

– Hệ thống chốt lớn – đặc: nên chiếc két sắt Hàn Quốc chống va đập và nậy phá. Song đó, két sắt Hàn Quốc được trang bị hệ thống khóa cơ (khóa số cơ) và khóa điện tử kết hợp với ổ khóa chìa bi 2 mặt và tay nắm để mở cửa két sắt.

Két sắt Hàn Quốc được sơn tĩnh điện bóng mịn và bền màu. Được thiết kế đẹp, được cấu tạo bền bỉ, kiên cố khả năng chống va đập nậy phá. Có trang bị chức năng chống cháy, báo động chống trộm giúp tài sản của bạn được an toàn và bảo mật cao.

giá két sắt mini

két sắt mini được sản xuất với công nghệ cao, sản phẩm két sắt mini thường có mức giá phổ biến từ 1,200,000 vnđ đến 5,800,000 vnđ tuỳ theo dung tích sử dụng két sắt. Đặc điểm của dòng sản phẩm két sắt mini là có kết cấu nhỏ, nhẹ và gọn.

két sắt mini thông thường có trọng lượng vào khoảng từ 10 đến 60kg. Hệ thống mã khoá phổ biến với các loại như mã khoá điện tử, mã khoá vân tay, mã khoá đổi mã. 

Các loại két sắt mini thông thường được sử dụng nhiều trong các gia đình bởi nó có dung tích sử dụng phù hợp. dễ sắp đặt. 

Đặc điểm của két sắt mini?

Két sắt mini là loại két sắt giá rẻ có kích thước và trọng lượng nhỏ, nó thường được dùng trong gia đình khách sạn hoặc công ty nhỏ. Đặc trưng của két sắt mini là có thể dễ dàng di chuyển và cất giấu trong ngăn tủ hoặc bất kỳ đâu. Hiện nay két sắt mini cũng trang bị đầy đủ các tính năng như chống cháy, báo động hoặc ổ khóa cơ, vân tay, khóa điện tử, khóa kết hợp…

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều loại két sắt với nhiều loại khóa khác nhau, hiện đại hơn ra đời. Nhìn chung, đa số các két mini hiện nay sử dụng ổ khóa điện tử. Đây là loại ổ khóa có thể sử dụng nhiều người, chỉ cần có mã số mật khẩu là có thể truy cập.

gia ket sat mini

giá két sắt chống cháy

két sắt chống cháy là sản phẩm được thiết kế đảm bảo an toàn cho tài sản kể cả trong hoả hoạn. thông thường két sắt chống cháy có mức giá từ 2,750,000 vnđ đến trên 17,000,000 vnđ. mức giá két chống cháy phụ thuộc vào từng cấu hình trọng lượng và tính năng khoá an toàn của két.

Két sắt chống cháy là loại két sắt có thể chịu được nhiệt và lửa trong trường hợp có hỏa hoạn. Các kết cấu an toàn của két sắt chống cháy sẽ giúp bảo vệ các đồ vật bên trong két ở nhiệt độ cao của ngọn lửa, tránh những bất trắc khi ngưỡng này đạt đến nhiệt độ bắt lửa.

Chọn mua két sắt chống cháy theo mục đích sử dụng

  • Đối với các hộ gia đình: thông thường chỉ sử dụng két sắt để đựng tiền hay những giấy tờ quan trọng như sổ đỏ, giấy tờ nhà đất, giấy tờ tùy thân,.. Do vậy chỉ cần những mẫu két sắt có khối lượng nhẹ, không quá cồng kềnh. Và két sắt chống cháy mini là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp đối với những hộ gia đình.
  • Đối với các công ty: số lượng thủ tục, hồ sơ, tài sản nhiều nên lựa chọn những loại két sắt lớn, độ bảo mật cao để thuận tiện và an toàn trong quá trình sử dụng. Những két sắt lớn yêu cầu độ bảo mật cao. Do đó lớp thép, lớp xi măng sẽ kiên cố và nặng hơn, giúp tăng khả năng chịu nhiệt và chịu lực va đập. 

gia ket sat chong chay

giá két sắt ngân hàng

két sắt ngân hàng được sản xuất chủ yếu phục vụ nhu cầu sử dụng trong ngân hàng. thông thường két sắt ngân hàng có diện tích sử dụng lớn. Giá két sắt ngân hàng phổ biến từ 12,500,000 vnđ đến trên 100tr tuỳ theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

các loại ổ khóa của két sắt ngân hàng

Ổ khóa của két sắt ngân hàng là tiêu chuẩn có ảnh hưởng trực tiếp đến việc bảo vệ tài sản. Hiện nay két sắt ngân hàng có khá nhiều loại khóa khác nhau.

Bao gồm: khóa cơ, khóa vân tay, khóa bằng hệ thống bàn phím.

Khóa số cơ: Loại sản phẩm khóa này thể đổi được 3 số với 9 vòng quay, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản.

Khóa điện tử: Két sắt điện tử thường được nhập khẩu từ Trung Quốc và có bộ mã khóa được xem là an toàn nhất thế giới.

Khóa vân tay: Khóa vân tay là sản phẩm khóa có độ an toàn cực cao, cùng với đó là cực dễ sử dụng.

gia ket sat ngan hang

giá két sắt khách sạn

két sắt khách sạn là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong những khách sạn lớn. Giá két sắt khách sạn trên thị trường hiện nay vào khoảng 4,500,000 vnđ đến 9,500,000 vnđ

Các loại két sắt khách sạn phổ biến hiện nay

Két sắt mini khách sạn khóa điện tử

Két sắt mini khách sạn khóa điện tử có một ưu điểm là giúp việc thay đổi mã mở két sắt dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Điều này giúp tăng cường tính bảo mật của két. Khi mở khóa điện tử chỉ cần bấm mã số nên thuận tiện hơn nhiều so với kiểu khóa cơ. Tạo sự nhanh chóng, tiện lợi cho người sử dụng và bạn không còn lo lắng trong việc cất giữ chìa khóa.

Két sắt mini khách sạn khóa vân tay kết hợp điện tử

Két sắt mini khách sạn khóa vân tay kết hợp điện tử được đánh giá là loại két có độ bảo mật cao và an toàn nhất hiện nay. Đây là giải pháp lí tưởng để bảo vệ những tài sản giá trị và những giấy tờ quan trọng. Để sử dụng két sắt khách sạn khóa vân tay bạn cần đăng ký dấu vân tay trước. Và bộ xử lý sẽ lưu hình ảnh vân tay của bạn vào bộ nhớ. Sau đó sẽ bấm mật khẩu bằng số và hệ thống tiếp tục lưu lại cho lần mở két sắt sau đó. gia ket sat khach san

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status