Hướng dẫn chọn mua két sắt Hà nội

Hướng dẫn chọn mua két sắt Hà nội Fireproof Safes

Ngày nay, két sắt hà nội Fireproof Safes không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình hay các doanh nghiệp, mà két sắt két bạc còn là một vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng, doanh nghiệp hay các hộ gia đình. Vậy chọn mua két sắt hà nội như thế nào và cần chú ý những gì?

Những chiếc két sắt hà nội là vật dụng không thể thiếu trong các khách sạn ngày nay vì đây là vật cất trưc tài sản của khách hàng nếu họ có nhu cầu. Vì vậy mà các đơn vị doanh nghiệp hiên nay khá ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

chọn mua két sắt chính hãng có giá trị, nên lưu ý những điều gì?

Trên thị trường dòng sản sản phẩm két sắt chính hãng được các nhà đầu tư lựa chọn trang bị cho văn phòng, doanh nghiệp, khách sạn, ngân hàng, hộ gia đình sử dụng để lưu trữ vật dụng quan trọng như giấy tờ, tiền, vàng... Để Chọn mua sản phẩm két sắt an toàn bạn có thể lựa chọn dòng két có 2 mã số. Một mã dùng cho khách hàng và một mã dùng cho người quản lý để phòng trường hợp khẩn cấp khi khách quên mã.

 Sản phẩm két sắt có nhiều loại khác nhau tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích dùng. mẫu mã sản phẩm két sắt chính hãng luôn đa dạng về thể loại, kiểu dáng và kích thước khác nhau.

 

Ưu điểm vượt trội của két sắt hà nội chống cháy

Két sắt hà nội chống cháy có  sử dụng hệ thống cơ chế thông minh, chịu nhiệt độ tốt giúp bảo vệ tài sản, tư trang của mọi nhà được an toàn khỏi cháy nổ mà vẫn bảo mật nhất.

Két sắt hà nội chống cháy là một trong những dòng sản phẩm két sắt, két bạc được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm vượt trội của nó là đảm bảo an toàn cho tài sản, tư trang…của bạn được an toàn tuyệt đối, ngay cả khi  xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.

Két sắt chống cháy sử dụng hệ thống khóa  chống sao chép với 1 tay nắm, 1 khóa chìa và 1 khóa an toàn. Khóa an toàn có bộ mã số 4 mã số và trên bánh đĩa của những két này có nhiều rãnh giả, chống dò số. Chìa khóa cơ 4 cạnh có tính năng chống làm giả trong khi các loại khóa cơ của két sắt thông thường chỉ dùng khóa 2 cạnh và được thiết kế khác biệt với kiểu bản lề trong cùng 5 chốt khóa an toàn.

Chú ý ổ khóa khi chọn mua két sắt

 

Phần lớn két sắt trên thị trường là hàng nhập khẩu, đi bằng đường biển vào Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm được bán nhiều và được ưa chuộng là các nhãn hiệu của Nhật Bản hay Hàn Quốc như: Warranty, Bumil, Hundae, Daewoo... Các loại két sắt hiện nay có kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú, trang nhã, ổ khóa có khóa cơ, khóa vân tay,  khóa điện tử. Loại khóa cơ tuy có hình thức cũ, cổ điển, không đẹp nhưng có độ bền cao và mã số cơ có thể thay đổi tùy theo ý muốn của khách hàng.

Ðối với loại két sắt hà nội có sử dụng lắp đặt  bộ khóa mã điện tử, đẹp và hiện đại. Két sắt sử dụng loại khóa này có ưu điểm là nếu bấm mã số quá 2 lần thì mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở tủ. Mặt khác, sau khi sử dụng được một thời gian, các nút  sẽ bị mòn không còn nhạy và khó bấm số, bắt buộc bạn phải thay mới. Kết hợp cả hai loại ổ khóa cơ và khóa mã điện tử, nếu khách hàng lỡ đánh mất chìa khóa hay quên hoặc nhớ sai mã số, có thể quay lại nơi bán hàng và khoảng hai ngày sau nhà sản xuất sẽ cung cấp chìa và mã số mới.

Hiện nay, các két sắt bán trên thị trường có thể chịu được sức nóng khoảng 1000 độ C liên tục trong hai giờ liên tục và nếu nhiệt độ bên ngoài có sức nóng nhỏ hơn 1000 độ C thì nhiệt độ ở bên trong tủ vẫn không thay đổi nhiều. Phần lớn két sắt hiện nay đều được lắp đặt hệ thống báo động chống trộm. Chỉ cần tác động một lực mạnh vào két hoặc bị di chuyển , hệ thống báo động của két sắt  sẽ báo động liên tục cho tới khi có người biết mã số đến và mở mã két sắt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status