Hướng dẫn mở khóa két sắt các loại

Két sắt từ lâu đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống bạn bởi khả năng bảo đảm an toàn cho tài sản cũng như giấy tờ quan trọng. Mặc dù hiện nay két sắt đã rất phổ biến trên thị trường nhưng khi mua két sắt về nhiều bạn vẫn không biết cách sử dụng và mở khóa két sắt.  Việc khiến bạn mất nhiều thời gian nhất là tìm cách đóng và mở khóa của két sắt.

Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cách mở két sắt két bạc nhanh nhất.

Sản phẩm két sắt ngày nay luôn đa dạng với nhiều loại khác nhau, và được ưa chuộng sử dụng rất phổ biến nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản, giấy tờ quan trọng của gia đình, văn phòng, công ty, cửa hàng không bị trộm cắp, hư hỏng do cháy nổ. Nhưng bên cạnh đó mỗi loại két sắt đều có hệ thống ổ khóa khác nhau làm sao để bạn có thể mở khóa két sắt các loại một cách nhanh nhất, mang lại hiệu quả an toàn nhất có thể.

Két sắt khóa cơ

Hãy đến với két sắt cao cấp chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở khóa két sắt một cách an toàn với từng loại khóa như sau:

Két sắt khóa cơ

Bước 1 : Quay núm khóa theo chiều kim đồng hồ 3 vòng đến số A
Bước 2 : Quay núm khóa ngược chiều chiều kim đồng hồ 2 vòng đến số B
Bước 3 : Quay núm khóa theo chiều kim đồng đến số C

Lưu ý : A,B,Clà mã số cá nhân của khách hàng. Với loại mã này thì sẽ dùng mã ngẫu nhiên trên mỗi chiếc do nhà máy gửi lại khách hàng, bạn cần kiểm tra ngay khi nhận c mã số từ nhà sản xuất để tránh sai mã mà hỏng khóa.

Két sắt khóa điện tử

Bước 1 : Nhấn  “#” để khởi động màn hình màu vàng, rồi nhập mã số cá nhân hoặc mã số quản lý két sắt từ 4-8 con số .

 Bước 2 :  Còi phát ra tiếng và màn hình hiển thị mở rồi chuyển sang màu xanh nghĩa là mã số đã được nhập đúng và bạn có thể mở hay đóng cánh cửa két ngay lúc này.

Két sắt khóa vân tay

Bước 1 : Đặt ngón tay đã đăng ký lúc đầu  ngay ngắn vào bộ phận cảm biến nhận diện vân tay

Bước 2 : Chờ trong khoảng từ 3 đến 5 giây để két sắt nhận diện đúng là vân tay đăng ký. Khi đó sẽ phát ra tiếng kêu và cửa két sắt sẽ mở khóa để bạn lấy tài sản bên trong. Ngón tay mở khóa cần đảm bảo sạch, không bị ướt và khi đặt phải ngay ngắn.

Trên đây là hướng dẫn mở két sắt  để bạn có thể dễ dàng sử dụng và sử dụng sản phẩm đúng, hiệu quả cao trong việc đảm bảo cho tài sản của, công ty cũng như các cơ quan.

 Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 01678 330404 - 0986 330404  để được tư vấn miễn phí và sử dụng két sắt cao cấp với những tính năng tốt nhất, an toàn nhất.

 
 

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status