hướng đặt két sắt cho tuổi bính dần

hướng đặt két sắt cho tuổi bính dần

Két sắt là thứ quan trọng trong mỗi gia đình chúng ta bởi ngoài công việc cất giữ tiền tài ra nó còn chứa đựng nhiều tài sản giấy tờ quan trọng khác. Trong phong thủy, vị trí đặt két sắt theo phong thủy giữ vai trò quan trọng ảnh hưởng đến thượng vượng, tài lộc cho gia chủ.

Vậy vị trí đặt két sắt cũng vô cùng quan trọng, làm sao để hợp phong thủy giúp tích tụ tài lộc cho gia chủ, tiền bạc của gia chủ sẽ ngày càng tăng.

Đặc biệt, các thương nhân thường xem vị trí đặt két sắt theo tuổi, hướng đặt két sắt theo tuổi rất cẩn thận vị tin rằng nếu đặt két sắt theo tuổi đúng phong thủy thì sẽ giúp tài lộc thêm vượng, việc kinh doanh thêm phát đạt và suôn sẻ.

Đối với gia đình thì phong thủy đặt két sắt theo tuổi cũng rất quan trọng bởi khi hợp phong thủy thì sẽ giúp tích tụ tài lộc cho gia chủ.

Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Tây (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Tây Bắc (Diên niên: Mọi sự ổn định), Tây Nam (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

Hướng xấu: Đông (Họa hại: Nhà có hung khí), Nam (Lục sát: Nhà có sát khí), Đông Nam (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Bắc (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

Xét theo phương vị, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là rất tốt vì hai hướng này là hai phương hướng mạnh nhất cho tài vượng. Tuy nhiên, nếu xét về chiều sâu thì nên để về hướng sinh khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất.

Trong trường hợp này, hướng Tây là hướng tốt hợp tuổi anh, do đó, anh có thể đặt két sắt hướng Tây.

 

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status