Hướng đặt két sắt cho tuổi Canh Tuất 1970

Hướng đặt két sắt cho tuổi Canh Tuất 1970

[Két sắt Cao cấp ] Tư vấn hướng đặt và mở cửa két sắt cho tuổi Canh Tuất 1970

Để đặt két sắt làm sao cho phù với với tuổi theo phong thủy. Với vị trí lựa chọn để đặt két sắt nếu như vào hướng tốt làn thì tài lộc sẽ luôn tràn đầy. Chính vì thế từ xưa đến nay những gia chủ khi mua két bạc thường luôn thắc mắc lựa chọn hướng đặt két sao cho tốt nhất.

Với gia chủ sinh năm Canh Tuất 1970 thì bạn nên chọn một trong 4 hướng thuộc hướng Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Đông Nam (Diên niên: Mọi sự ổn định), Đông (Phục vị: Được sự giúp đỡ).

Và bạn không hợp với các hướng Tây Nam (Họa hại: Nhà có hung khí), Đông Bắc (Lục sát: Nhà có sát khí), Tây Bắc (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Tây (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

Khi chọn vị trí đặt két sắt trong các hướng Nam, Bắc, Đông Nam, Đông thì tùy theo mong muốn của gia chủ để có thể lựa chọn được vị trí đặt và mở két sắt phù hợp nhất. 

Theo chuyên gia phong thủy của két sắt hà nội thì bạn nên chọn Hướng Nam vì đây là hướng sinh khí sẽ đem lại Phúc lộc vẹn toàn cho gia chủ.

Trên két sắt gia chủ nên đặt đồng tiền hoa mai hoặc thiềm thử ( ông cóc vàng ) hoặc từ hưu để đem về tài lộc viên mãn hơn.

Nếu cần trợ giúp về sản phẩm cũng như các thông tin chi tiết, báo giá két sắt nhập khẩu, báo giá két sắt xuất khẩu, chống cháy vv. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG VÀ AN TOÀN KHO QUỸ VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất: Khu Công Nghệ Cao Láng Hoà Lạc

Email: [email protected]

Website:  http://ketsatcaocap.vn/

Hotline: 0982770404 ( Giao hàng tận nơi )

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status