Hướng Đặt két sắt đúng chỗ sẽ đem tài lộc về cho gia chủ

Hướng Đặt két sắt đúng chỗ sẽ đem tài lộc về cho gia chủ

Để thu hút tiền tài vào trong nhà, gia chủ nên chú ý đến các yếu tố về phong thủy. Trong đó, két sắt là nơi cất trữ tiền bạc vì vậy, nó cũng có những ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Nếu bạn biết cách đặt két sắt đúng chỗ, tài lộc sẽ kéo nhà bạn quanh năm.

Trong mỗi ngôi nhà, tủ tiền hay két sắt được xem là nới chứa nhiều năng lượng, nơi thu hút tiền tài vào. Vì vậy, gia chủ nên chú ý cách đặt két sắt trong nhà để tài lộc rủng rỉnh, cả năm sung túc. Dưới đây là những lời khuyên của cá bậc thầy phong thủy về cách đặt đặt két sắt trong nhà.

Để két sắt theo hướng vượng khí

Xét về vị trí, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là rất tốt vì hai hướng này là hai phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Cụ thể là két sắt hà nội cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, chúng ta ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Chọn hướng mở cửa két hợp với tuổi của chủ nhân

Về hướng mở cửa két, chắc chắn nó phải quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân hoặc ưu tiên quay ra chéo hướng cửa phòng. Bạn tránh không để cửa két sắt mở trùng với hướng cửa dẫn đến việc tiền tài bao nhiêu tẩu tán ra ngoài hết sạch.

Nên để vật phong thủy trên mặt két sắt

Bên trên két sắt, bạn chỉ nên đặt những vật phong thuỷ, không tận dụng để làm mặt bàn hay nơi trưng bày. Để thu hút tài lộc, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thuỷ sau:

Thiềm thừ: Thiềm thừ hay còn gọi là cóc tài lộc, biểu tượng cho vượng tài. Thiềm Thừ là yêu tinh xấu, được Tiên Ông thu phục, cải tà và đi muôn nơi giúp đỡ người nghèo bằng cách cho tiền họ. Khi đặt Thiềm Thừ trên nóc két sắt, bạn phải đặt sao cho hướng phần đầu vào trong nhà, chéo với cửa ra vào.

Tỳ hưu: Tỳ Hưu tuy là mãnh thú nhưng lại mang ý nghĩa tốt lành. Hai sừng của nó có tác dụng trừ tà. Đặt Tỳ Hưu giúp thu hút tài lộc về cho gia chủ.

Đồng tiền hoa mai: Đồng tiền hoa mai có 5 cánh, trông như bông hoa mai đang nở rộ, có tác dụng xua đuổi tiểu nhân, giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan tiến chức, rộng đường quan lộ.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status