hướng đặt két sắt theo tuổi 1965

hướng đặt két sắt theo tuổi 1965

Quý bạn đang phân vân, thắc mắc hướng đặt két sắt theo tuổi 1965? hay hướng đặt két sắt theo tuổi 1965 là hướng nào? Khi đã biết được hướng Đặt két sắt, quý bạn có thể lựa chọn hướng tốt, tránh hướng xấu, như vậy sẽ giúp kích phong thủy, cải vận, từ đó đón tài lộc về với gia chủ, giúp công việc suôn sẻ, gia đạo bình an, vạn sự như ý.

Năm sinh dương lịch1965Năm sinh âm lịchẤt TỵQuẻ mệnhĐoài

Hướng tốt

Tây Nam-Thiên y
Tây-Phục vị
Tây Bắc-Sinh Khí
Đông Bắc-Diên Niên

Khi chọn vị trí đặt két sắt thông thường bạn cần quan tâm đến hướng đặt sao cho phù hợp với phong thủy và tài lộc. Lựa chọn hướng đặt két sắt nghĩa là chọn hướng mở cánh cửa két, hướng kê góc két vv.

Đầu tiên khi lựa chọn hướng đặt két sắt bạn cần chọn lựa được vị trí có vượng khí và là nơi thu được nhiều năng lượng nhất của căn phòng. Thông thường các gia chủ hay chọn đó là hướng Đông Nam, chéo góc với cửa ra vào. Hoặc chọn lựa những vị trí hợp với độ tuổi.

Theo phong thủy phương đông thì một người khi sinh ra được áp chiều theo 4 phương vị tốt và 4 phương vị xấu. Trong đó những phương vị tốt như: Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị.

Khi đó để đặt két sắt phù hợp với độ tuổi thì bạn nên chọn hướng đặt két sao cho phù hợp với trạch mệnh của mình. Vì thế khi chọn hướng đặt bạn cần chọn sao cho chuẩn xác.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status