hướng đặt két sắt trong phòng ngủ

hướng đặt két sắt trong phòng ngủ

Đặt két sắt trong phòng ngủ được không là điều mà nhiều người thắc mắc, theo phong thủy đặt két sắt trong phòng ngủ tốt nhưng còn phải phụ thuộc vào vị trí để két sắt trong phòng ngủ và hướng để két sắt trong phòng ngủ.

Ngoài ra, có người còn thắc mắc có nên đặt két sắt đối diện gương trong phòng ngủ? Việc đặt két sắt đối diện một chiếc gương giúp hình ảnh két phản chiếu trong gương sẽ giúp tài lộc nhân đôi.

Để chọn được vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ chuẩn phong thủy, cần chú ý đến độ tuổi cung mệnh của gia chủ. Theo phong thủy, két sắt nên đặt ở khu vực phía Tây hoặc Đông Nam, hai hướng trên đều có yếu tố tài vượng mạnh nhất.

Khi đặt két sắt trong phong thủy phòng ngủ, gia chủ cần quan tâm và chú ý đến 2 điều, đó là phương vị và hướng nạp khí.

Thứ nhất, về phương vị còn gọi là vị trí, két sắt cần đặt ở những nơi có vượng khí cao, hút tài lộc và đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng nhất. Trong một ngôi nhà luôn có góc khí tài, vị trí tốt nhất giúp gia chủ làm ăn phát đại, có được tài lộc, tiền vào như nước.

Thông thường vị trí hay góc khí tài đó đó phải chéo góc với cửa chính ra vào, hãy ưu tiên đặt két sắt trong phòng ngủ tại các cung Đông Nam đây là cung tài lộc, Đông Tứ Trạch hợp với đa số tuổi của mọi gia chủ. Ngoài ra, hướng Tây đại diện cho Tây Tứ Trạch cũng là hướng đặt két sắt trong phòng ngủ mang lại tài vượng cho gia chủ.

Theo phong thủy hướng mở cửa két sắt tốt nhất thì nên quay về hướng hợp với chủ nhân của ngôi nhà.

Thứ hai, gia chủ nên đặt két sắt phù hợp với trạch mệnh của mình, mỗi người sinh ra đều ứng với một mệnh trạch khác nhau. Những gia chủ thuộc cung Đông tứ trạch sẽ phù hợp với những hướng Nam, Bắc và Đông Nam. Những gia chủ thuộc cung Tây tứ trạch sẽ phù hợp với những hướng đó là hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây.

Khi đó để đặt két sắt phù hợp với độ tuổi thì bạn nên chọn hướng đặt két sao cho phù hợp với trạch mệnh của mình. Vì thế khi chọn hướng đặt bạn cần chọn sao cho chuẩn xác.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status