Mua két sắt hà nội ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?

Mua két sắt hà nội ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?

 

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm két sắt hà nội được bán rất phổ biến, với nhu cầu sử dụng sản phẩm két sắt để cất giữ tài sản ngày càng tăng cao nên nhiều khách hàng luôn đặt ra câu hỏi mua két sắt hà nội ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?. Bên cạnh đó cũng khó tránh khỏi hàng giả, hàng kém chất lượng được bán trên thị trường.

Để lựa chọn mua được sản phẩm két sắt hà nội đảm bảo chất lượng tốt bạn hãy đến với nhà máy sản xuất két sắt cao cấp, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất két với tiêu chuẩn chất lượng đạt chuẩn ngân hàng quốc tế. Sản phẩm két sắt hà nội có cấu tao bằng vật liệu thép cao cấp sử dụng lớp sơn tĩnh điện, mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng.

 Mẫu mã sản phẩm đa dạng về thể loại khoá, như khoá cơ, khoá điện tử, khoá vân tay, khoá đổi mã. Bên cạnh đó kiểu dáng, kích thước sản phẩm đa dạng giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của gia đình, công ty hay các doanh nghiệp…

Cách lựa chọn mua két sắt hà nội Fireproof Safes

 

Khi lựa chọn mua  két sắt hà nội Fireproof Safes người dùng không chỉ chú ý nhất tới tính năng an toàn két sắt  mà còn quan tâm tới mẫu mã của két sắt phù hợp với không gian nội thất của mình. Két sắt chống cháy được sơn bằng công nghệ hiện đại, khiến lớp sơn luôn bền đẹp với thời gian. Bề mặt két sắt chống cháy được phủ ba lớp sơn bóng, mịn, sắc nét, bền màu và có khả năng chống oxi hóa tốt

 Dòng két sắt hà nội có tính năng đặc biệt đó là chịu được các tác động lớn từ nhiệt độ cao. Những chiếc két sắt khác chỉ chịu được ở một ngưỡng vô cùng ngắn, nhưng dòng két này độ chịu nhiệt cao, trung bình là hai giờ đồng hồ. Vì vậy, khi không may xảy ra cháy nổ thì tài sản của bạn vẫn an toàn, nguyên vẹn.

Vỏ két được đúc từ thép khối công nghiệp có độ cứng cáp, độ bền vô cùng cao, không chỉ chống chịu lại những tác động của thời tiết bên ngoài mà két sắt chống cháy còn chịu được tác động lực lớn, chịu được nhiệt độ cao. Vì vậy, dòng két này đang trở nên thông dụng và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của  két sắt hà nội Fireproof Safes

Két sắt hà nội hiện nay là một trong những dòng két sắt được ưa chuộng trên thị trường. với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm luôn mang lại sự đảm bảo an toàn cho tài sản, tư trang…của bạn được an toàn tuyệt đối, ngay cả khi  xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.

Sản phẩm két sắt hà nội được thiết kế với hệ thống khoá tốt nhất, bên cạnh đó còn có cơ chế thông minh, chịu nhiệt độ tốt giúp bảo vệ tài sản, tư trang của mọi nhà được an toàn khỏi cháy nổ mà vẫn bảo mật nhất.

Két hà nội được  sử dụng hệ thống khóa  chống sao chép với 1 tay nắm, 1 khóa chìa và 1 khóa an toàn. Khóa an toàn có bộ mã số 4 mã số và trên bánh đĩa của những két này có nhiều rãnh giả, chống dò số. Chìa khóa cơ 4 cạnh có tính năng chống làm giả trong khi các loại khóa cơ của két sắt thông thường chỉ dùng khóa 2 cạnh và được thiết kế khác biệt với kiểu bản lề trong cùng 5 chốt khóa an toàn.

Xem chi tiết các mẫu két sắt hà nội bạn có thể tới với nhà máy sản xuất két sắt hàng đầu việt nam qua website http://ketsatcaocap.vn/san-pham/ket-sat hoặc liên hệ hotline 0982770404 để được tư vấn kỹ hơn.

Sản phẩm mới nhất

DMCA.com Protection Status